KHAI TRƯƠNG "NỒI CHÁO NGHĨA TÌNH" NĂM 2024

Thứ ba - 12/03/2024 10:09
Sáng ngày 12/03/2024, tại Trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê, Hội chữ thập đỏ huyện tổ chức khai trương "nồi cháo nghĩa tình" năm 2024.

Tới dự buổi khai trương có Ông Nguyễn Tân Sơn - UV BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; Ông Trần Huy Chung - Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ; Lãnh đạo Hội chữ thập đỏ huyện Cẩm Khê; Lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê và các đơn vị tài trợ.
KHAI MAC
Toàn cảnh chương trình khai trương
Chương trình "Nồi cháo nghĩa tình" năm 2024 nhận được sự ủng hộ của 15 tổ chức, cá nhân; với tổng số tiền 116 triệu đồng (một trăm mười sáu triệu đồng). Từ số tiền được tài trợ, Trung tâm Y tế tổ chức cấp phát cháo miễn phí cho người bệnh có hoàn cảnh khó khăn vào các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.
KY CAM KET
Hội CTĐ huyện, các nhà tài trợ và đơn vị thụ hưởng ký cam kết trách nhiệm

"Nồi cháo nghĩa tình" đồng hành với người bệnh tại Trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê trong suốt 10 năm qua, đã cấp gần 90.000 bát cháo cho người bệnh. Với mong muốn động viên bà con đang điều trị bệnh có thêm niềm tin để vượt lên bệnh tật. Những bát cháo tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, sẻ chia của cộng đồng xã hội đối với người bệnh, đặc biệt những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn.
CHI GAM 2
Nhà tài trợ mời người bệnh dùng bữa
ANH DONG
Nhà tài trợ mời người bệnh dùng bữa
Trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê trân trọng cảm ơn Lãnh đạo huyện Cẩm Khê, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phú Thọ, Hội chữ thập đỏ huyện Cẩm Khê và các nhà tài trợ đã đồng hành với chương trình. Rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các nhà hảo tâm để nồi cháo nghĩa tình được nóng lên mỗi ngày./.

Tác giả bài viết: NCQ, Phòng Dân số - Truyền thông, Giáo dục sức khỏe

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây