Nâng cao năng lực giao tiếp và tư vấn giúp củng cố niềm tin cho người bệnh, nâng cao chất lượng trải nghiệm của người bệnh trong quá trình khám và điều trị.
Với mục đích nâng cao kỹ năng giao tiếp và tư vấn người bệnh cho cán bộ y tế, đồng thời xây dựng hình ảnh, phong cách người thầy thuốc. Trong hai ngày từ 14 – 15/9/2019, trung tâm y tế huyện Cẩm Khê đã tổ chức “Tập huấn kỹ năng giao tiếp và tư vấn người bệnh” cho các cán bộ, CNVC tại Trung tâm
PGĐ.BS CKII: Nguyễn Hải Minh phát biểu khai mạc lớp tập huấn
Dự khai mạc lớp Tập huấn có PGĐ.BS.CKII: Nguyễn Hải Minh và Trưởng phòng QLCL&CTXH: Thạc sỹ.Phạm Văn Phúc.
Lớp tập huấn đã cung cấp các kiến thức, kỹ năng giao tiếp với người bệnh cho nhân viên y tế, giúp nhân viên y tế hiểu được tâm lý người bệnh điểu trị tại bệnh viện và kỹ năng hướng dẫn người bệnh, giải quyết vấn đề cho các cán bộ viên chức những người giao tiếp trực tiếp với người bệnh hàng ngày với mục đích nâng cao sự hài lòng của người bệnh khi đến khám và điều trị tại TTYT Huyện Cẩm Khê
Qua buổi tập huấn đã giúp nâng cao khả năng giao tiếp, đạo đức nghề nghiệp cho đội ngũ cán bộ y tế, các quy định về ứng xử trong Bệnh viện. Việc “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” được Ngành Y tế nói chung và TTYT Huyện Cẩm Khê nói riêng xác định là một trong những đột phá để củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Xây dựng Bệnh viện xanh - sạch - đẹp, trang thiết bị hiện đại, có đội ngũ cán bộ y tế chuyên sâu nhằm tăng cường chất lượng dịch vụ cao nhất, đem lại sự hài lòng của người bệnh khi đến TTYT Huyện Cẩm Khê