Nhằm cung cấp các kĩ năng truyền thông và tư vấn dịch vụ khám chữa bệnh cho nhân viên y tế trong quá trình làm việc, nâng cao ý thức trách nhiệm, của cán bộ, nhân viên y tế, tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và khoa học, xử lý tốt hơn những nhu cầu của người bệnh, giảm thiểu những sai sót đáng tiếc do kĩ năng giao tiếp gây ra.
Trong 4 ngày từ 27-30/10/2022 Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê tổ chức tập huấn kĩ năng truyền thông tư vấn dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc người bệnh; chuyển đổi số quốc gia trong ngành y tế cho toàn thể cán bộ nhân viên y tế công tác tại khối điều trị, dự phòng và 24 trạm y tế xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
Khoá đào tạo giúp thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, kĩ năng truyền thông, tư vấn củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Việc trang bị các kĩ năng cần thiết cho cán bộ y tế sẽ tạo điều kiện thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế tại trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê
Lớp học đã thu hút được sự quan tâm của toàn thể các học viên, khơi dậy động lực, niềm tin cũng như tinh thần trách nhiệm của mỗi viên chức, giúp mỗi cán bộ tự hào hơn về nghề nghiệp, những đóng góp của từng cá nhân trong nhiệm vụ khám bệnh, chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe nhân dân.
Chương trình đào tạo đảm bảo sự nghiêm túc, đúng tiến độ do ban tổ chức đề ra, góp phần vào sự thành công đó còn có đóng góp không nhỏ từ giảng viên giàu kinh nghiệm đào tạo kĩ năng giao tiếp trong môi trường y tế Ths.Văn Thị Thúy Hường – Giám đốc công ty TNHH Trabeli và sự chỉ đạo, đôn đốc sát sao của Ban giám đốc trung tâm.
Một số hình ảnh hoạt động tại lớp học: