Ấm áp buổi gặp mặt đầu xuân mới

Thứ sáu - 27/01/2023 10:58
  Trong không khí rộn ràng, phấn khởi của những ngày đầu Xuân Quý Mão. Sáng ngày 27 tháng 01 năm 2023. Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê đã tổ chức buổi gặp mặt Tân niên mừng Xuân mới với sự tham dự của toàn thể viên chức và người lao động đại diện cho các khoa, phòng toàn Trung tâm.

                      Họp mặt đầu năm, là nét đẹp văn hóa của Trung tâm y tế được gìn giữ từ nhiều năm qua. Hàng năm, cứ vào ngày đầu tiên bắt đầu công việc sau một kỳ nghỉ Tết nguyên đán bên gia đình, mọi người lại bắt đầu công việc với khí thế mới, hồ hởi và quyết tâm hoàn thành kế hoạch đã đề ra. 

      Buổi họp mặt Tân niên mừng Xuân 2023 diễn ra trong không khí ấm áp, thân mật, vui vẻ. Thay mặt lãnh đạo, BS CKII. Hà Xuân Hoa - Bí thư Đảng Bộ, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể các cán bộ, viên chức, người lao động và gia đình; chúc cho Trung tâm y tế ngày càng phát triển hơn nữa trong năm mới, đồng thời thực hiện nghi thức "lì xì" đầu năm trong không khí hân hoan và đầy ắp tiếng cười báo hiệu cho một năm mới thành công và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê trong năm 2023./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây