Tổ chức tập huấn kĩ năng giải quyết vấn đề và nghệ thuật giao tiếp hiệu quả
- Thứ sáu - 27/10/2017 07:57
- In ra
- Đóng cửa sổ này
Căn cứ kế hoạch đào tạo của đơn vị trong năm 2017, được sự nhất trí của BCH Đảng Ủy, BGĐ trung tâm Y tế ngày 21 tháng 10 năm 2017 trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê tổ chức khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề trong môi trường bệnh viện tại hội trường UBND huyện Cẩm Khê.
Đây là một trong những hoạt động “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần , thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Tạo điều kiện tốt, thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế tại trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê theo quy định tại Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ Y tế.
Tới dự lớp học có đồng chí Vi Văn Miên – TTƯT, bí thư Đảng ủy- Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê; Đồng chí Nguyễn Hải Minh – BS CKII – Phó bí thư Đảng ủy, phó Giám đốc trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê cùng hơn 120 học viên là cán bộ, viên chức đang công tác tại 21 khoa, phòng trong đơn vị.
Lớp học diễn ra trong hai ngày đã thu hút được sự quan tâm của các học viên, khơi dậy động lực, niềm tin cũng như tinh thần trách nhiệm của mỗi viên chức, giúp mỗi cán bộ tự hào hơn về nghề nghiệp, những đóng góp của từng cá nhân trong nhiệm vụ khám bệnh, chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe nhân dân.
Khóa đào tạo thành công tốt đẹp, đảm bảo sự nghiêm túc, đúng tiến độ do ban tổ chức đề ra, góp phần vào sự thành công đó còn có đóng góp không nhỏ từ giảng viên giàu kinh nghiệm đào tạo kĩ năng giao tiếp trong môi trường Y tế Ths.Văn Thị Thúy Hường – Giám đốc công ty TNHH Trabeli và sự chỉ đạo, đôn đốc sát sao của Ban giám đốc trung tâm.
Một số hình ảnh hoạt động tại lớp học: