Đào tạo nội bộ phát triển mạng lưới chăm sóc khách hàng và xây dựng kỹ năng trong nhiệm vụ chăm sóc khách hàng tại Trung tâm y tế huyện cẩm khê

Thứ năm - 16/03/2023 10:52
                Với phương châm lấy người bệnh làm trung tâm, khẩu hiệu của Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê “Vì sự hài lòng của người bệnh” đã nói lên các giá trị cốt lỗi trong công tác khám và điều trị, chăm sóc sức khoẻ cho người dân.
Hoạt động khám chữa bệnh không thể tách rời với công tác chăm sóc khách hàng. Chăm sóc khách hàng không chỉ đơn thuần là nhiệm vụ hướng dẫn, đón tiếp, tư vấn… của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng, hay những nhân viên thường xuyên tiếp xúc với khách hàng mà là trách nhiệm của toàn thể nhân viên y tế để mang đến cho khách hàng giá trị trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng và hiệu quả nhất.

                  Ngày 15/3/2023 Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê đã tổ chức buổi đào tạo nội bộ phát triển mạng lưới chăm sóc khách hàng và xây dựng kĩ năng thực hành chăm sóc khách hàng.

                 Buổi đào tạo nội bộ không những củng cố lại các kiến thức, các yêu cầu của nhiệm vụ chăm sóc khách hàng trong bối cảnh mới mà còn là diễn đàn chia sẻ, áp dụng các tình huống thực hành thực tế, hiệu quả. Nội dung đào tạo đã hệ thống hoá các kiến thức về giao tiếp, nắm bắt tâm lý khách hàng, phát triển mạng lưới chăm sóc khách hàng, đưa ra những tình huống thực tế thường gặp và cách giải quyết tốt nhất từ đó đúc kết thành kinh nghiệm thực tiễn cho mỗi nhân viên. Thông qua thời gian thực hành, lớp học còn nâng cao khả năng làm việc tập thể, tăng tính đoàn kết nội bộ trong nhân viên để cùng hướng đến mục tiêu chung là sự tin tưởng và hài lòng của người bệnh.


 
 

Tác giả bài viết: phòng QLCL & CTXH

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây