Toạ đàm Kỉ niệm 88 năm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam 20/10/1930 - 20/10/2018

Thứ tư - 31/10/2018 08:46
 

             Nhân dịp kỉ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10,được sự  nhất trí của BCH Đảng Ủy ,BGĐ Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê,BCH công đoàn phối hợp cùng đoàn thanh niên đã tổ chức các hoạt động văn hóa ,văn nghệ nhằm tôn vinh phụ nữ sáng tạo và những tập thể,cá nhân. Đồng thời các hoạt động cũng thắt chặt tình đoàn kết giữa các CBNV khoa, phòng trong đơn vị.  

           Đến tham dự có các đồng chí trong ban lãnh đạo và các đồng chí Trưởng ,phó các khoa phòng cùng toàn thể nữ cán bộ, nhân viên y tế tại hội trường trung tâm y tế huyện Cẩm Khê.

           Mở đầu buổi lễ là các tiết mục đến từ đoàn thanh niên CSHCM trung tâm y tế huyện Cẩm Khê ,các tiết mục đã làm được chuẩn bị chu đáo ,mọi người giao lưu với nhau rất sôi nổi, làm cho không khí căn phòng trở nên vui nhộn và hào hứng

.



                  Tới dự buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hải Minh – PBT Đảng uỷ- PGĐ trung tâm y tế  đã gửi những lời chúc mừng,lời động viên khích lệ,biểu dương tới toàn thể các chị em đã có những công lao to lớn của mình vào sự phát triển của bệnh viện  như ngày hôm nay.Trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân. Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữa Việt Nam, các cán bộ nhân viên trong đơn vị đã không ngừng phấn đấu rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng sức khỏe của mình, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của ngành y tế

Đ/c Nguyễn Hải Minh tặng hoa chúc mừng nhân ngày 20/10

             Tại buổi tọa đàm Đ/c Hoàng Thị Lan Hương đã báo cáo công tác nữ công 9 tháng đầu năm 2018 và ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu,đảm đang”.cùng với những lời chúc mừng lời động viên tới các chị em nữ công, tuyên dương những chị em đã đạt thành tích suất sắc trong công việc. Bên cạnh  những đóng góp tích cực của các chị em tại đơn vị chị em còn luôn là người vợ người mẹ đảm đang ,tham gia vào công việc xã hội một cách tích cực. Để động viên tinh thần của các chị em nhân ngày 20/10 công đoàn cũng có những món quà ý nghĩa đến tất cả các chị em cùng với những lời chúc tốt đẹp nhất .

 
 
 

                 Một lần nữa công đoàn Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê xin chúc một nửa thế giới luôn luôn phát huy được những truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam,không ngừng phấn đấu để khẳng định vai trò và vị trí của mình, xứng đáng với danh hiệu phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

 

Tác giả bài viết: Đỗ Thị Thuý Hoàn

 Từ khóa: 20/10, c

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây