TTYT huyện Cẩm Khê

http://benhviendakhoacamkhe.vn


Khám sức khoẻ định kì cho gần 2000 công nhân công ty Yi Da Việt Nam

Khám sức khoẻ định kì cho người lao động là một quy định bắt buộc của bộ luật lao động, nhưng trên hết nó thể hiện sự quan tâm trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đối với người lao động.
Khám sức khoẻ định kì cho gần 2000 công nhân công ty Yi Da Việt Nam
 

              Sức khỏe của nhân viên luôn là yếu tố quan trọng được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Bởi vậy mà từ ngày 18/2/2019 – 19/2/2019 công ty Yi Da Việt Nam phối hợp với Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể nhân viên làm việc tại chi nhánh Cẩm Khê - Phú Thọ.

                Trong thời buổi thị trường cạnh tranh hiện nay, các cơ quan doanh nghiệp không ngừng đưa ra những chính sách và chế độ đãi ngộ hấp dẫn nhằm thu hút nguồn nhân lực tốt. Trong đó, các yếu tố xoay quanh vấn đề tổ chức cho nhân viên khám sức khỏe định kỳ là một điểm tạo nên sức hấp dẫn khác biệt.

                 Yi Da Việt Nam là một công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất kinh doanh hàng may mặc xuất khẩu, có 100% vốn nước ngoài. Hiện tại, công ty đang mở rộng kinh doanh tại Việt Nam bằng việc đầu tư vào các nhãn hàng nổi tiếng như Gap, H&M, Levi’S….Là một doanh nghiệp lớn, cường độ làm việc cao nên yêu cầu về chất lượng chăm sóc sức khỏe cho nhân viên của Yi Da Việt Nam cũng rất khắt khe. Tin tưởng về chất lượng dịch vụ cùng sự chuyên nghiệp của các y, bác sĩ TTYT Huyện Cẩm Khê, sau 1 năm hợp tác đầu tiên, Yi Da Việt Nam tiếp tục lựa chọn trung tâm y tế huyện Cẩm Khê làm nơi gửi gắm niềm tin. Với số lượng công nhân khám là 1774 người, sẽ được thăm khám và tư vấn sức khỏe định kỳ đợt này.

  

D:\Documents\52673053_426108064793430_6011982370675097600_n.jpg

                                                          Thủ tục thăm khám nhanh chóng và chuyên nghiệp

              Căn cứ theo thông tư 14, Bộ Y Tế và tính chất công việc riêng biệt, với số lượng đội ngũ y tá, bác sĩ được điều động tới khám lên tới 30 người. Trong đó trực tiếp đồng chí Phó giám đốc Nguyễn Hải Minh tham gia chỉ đạo, kết luận hồ sơ sức khoẻ, phối hợp bố trí công việc khoa học và hợp lý nhất. Các nội dung khám sức khỏe của Yi Da Việt Nam tại TTYT bao gồm các hạng mục như: Khám chuyên khoa nội tổng quát, khám tai, mũi, họng, siêu âm bụng tổng quát, khám mắt, khám phụ khoa… Thông qua đó, các bác sĩ có chuyên môn giỏi và bề dày kinh nghiệm của TTYT sẽ tư vấn giúp bệnh nhân nắm bắt được tình trạng sức khỏe của bản thân, phát hiện sớm bệnh tật để tìm được hướng điều trị hiệu quả nhất. Đồng thời cấp miễn phí hồ sơ sức khoẻ điện tử cho các trường hợp tham gia khám.

 

 

D:\Documents\52341867_392661774626449_4482737077133246464_n.jpg

 

 

              Nhân viên Yi Da Việt Nam bày tỏ sự hài lòng khi khám tại TTYT Huyện Cẩm Khê: “Các công nhân trong công ty cảm thấy hài lòng về thái độ phục vụ và đặc biệt yên tâm về trình độ chuyên môn cũng như phong cách khám bệnh tân tình chuyên nghiệp của các y tá bác sĩ.”.

    

D:\Documents\52883838_303485317023847_3940586628124246016_n.jpg

                                

                          Nhân viên bệnh viện đang tân tình hướng dẫn tại mỗi bàn khám.

                   Một điểm tối ưu nữa trong dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho công nhân là trung tâm có nhận tổ chức khám tại địa điểm của nhà máy, công ty. Với hình thức này công nhân, nhân viên dễ dàng sắp sếp thời gian khám mà không ảnh hưởng nhiều tới tiến độ sản xuất và hoạt động của doanh nghiệp. Khám sức khỏe định kì không chỉ đơn thuần là một lần duy nhất mà là cả một quá trình. Do vậy mà TTYT huyện Cẩm khê luôn tối ưu hóa hệ thống lưu trữ, thông tin bệnh sử của từng bệnh nhân, nhằm hỗ trợ việc theo dõi bệnh nhân một cách hiệu quả và ổn định nhất. Với uy tín lâu năm, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đội ngũ bác sĩ giỏi, TTYT huyện Cẩm Khê đã trở thành địa chỉ khám sức khỏe quen thuộc của các doanh nghiệp cũng như người dân. Chúng tôi  cam kết mang đến cho bạn dịch vụ y tế chất lượng cao, nhanh gọn, tiết kiệm chi phí và hiệu quả. 

 

Tác giả bài viết: phòng QLCL&CTXH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây