TTYT huyện Cẩm Khê

http://benhviendakhoacamkhe.vn


Họp hội đồng người bệnh thường kì tại trung tâm y tế huyện Cẩm Khê

Song song với nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, các hoạt động về đổi mới, phong cách, thái độ phục vụ hướng tới sự hài lòng người bệnh vẫn được triển khai thường xuyên tại trung tâm y tế huyện Cẩm Khê
Họp hội đồng người bệnh thường kì tại trung tâm y tế huyện Cẩm Khê

         Trung tâm y tế huyện Cẩm Khê đã tổ chức họp Hội đồng người bệnh thường kì hằng tháng nhằm giải đáp những thắc mắc và lắng nghe nguyện vọng của người bệnh, người nhà của người bệnh.

        Đồng chí Nguyễn Giang Long – BT Đảng uỷ - GĐ TTYT huyện cẩm khê chủ trì cuộc họp, cùng với sự tham gia của Tổ chăm sóc khách hàng, bệnh nhân  và người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

.

         Với chủ đề ‘‘Trung tâm Y Tế huyện Cẩm Khê hướng tới sự hài lòng của người bệnh”, Cuộc đối thoại đã thu hút được sự quan tâm của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Ở đây mọi người có thể nói hết những khúc mắc của mình mà không phải lo sợ điều gì làm ảnh hưởng đến mình và người thân đang điều trị tại trung tâm.

 

           Rất nhiều câu hỏi được nêu ra chủ yếu tập trung vào các vấn đề liên quan đến chính sách pháp luật, các chế độ chính sách dành cho người bệnh nghèo, cải cách thủ tục hành chính trong lĩnh vực y tế, công tác chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.
         Nội dung tập trung chủ yếu vào các vấn đề như: Cơ sở vật chất máy móc trang thiết bị vẫn chưa hiện đại để chẩn đoán bệnh chính xác hơn. Ở 1 số nhà vệ sinh chưa sạch sẽ vẫn còn mùi, việc chờ đợi kết quả xét nghiệm quá lâu, hay các vấn đề về phân biệt đối xử với các bệnh nhân có hoặc không có người thân làm trong bệnh viện …

          Đa số các bệnh nhân đều đặt câu hỏi liên quan đến chế độ chính sách BHYT.

          Một số bệnh nhân còn thắc mắc về vấn đề sử dụng thẻ BHYT. Như chị N.T.L ở Tùng Khê.

          Trước đây chị đi làm ở HN và chị đăng ký mua thẻ ở HN. Vậy bây giờ về đây khi đi khám chữa bệnh ở bệnh viện mình thì có được giảm chi phí không? Và mức tiền phải thanh toán khi đi trái tuyến ra sao?

           Bệnh nhân có thẻ hộ nghèo và cận nghèo có được miễn giảm tiền giường bệnh khi nằm điều trị ở nhà yêu cầu không?

          Tất cả những thắc mắc đều được Đ/c Nguyễn Giang Long – GĐ trung tâm y tế huyện Cẩm Khê trực tiếp giải đáp một cách thẳng thắn và rõ ràng nhất. Đ/c Giám đốc cũng ghi nhận và cảm ơn những ý kiến đóng góp, những đề xuất của người bệnh. Đồng chí nhấn mạnh người bệnh khi có bất cứ thắc mắc hoặc có đề xuất gì có thể gặp trực tiếp lãnh đạo trung tâm hoặc gọi điện trực tiếp 24/24  qua đường dây nóng của bệnh viện góp ý những vấn đề mà họ cảm thấy chưa hài lòng về TTYT. Từ đó TTYT huyện Cẩm Khê sẽ cố gắng khắc phục, từng bước nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân.

            Thay mặt cho tập thể cán bộ công nhân viên chức của TTYT huyện Cẩm Khê. GĐ cam kết sẽ triển khai thực hiện một cách hiệu quả nhất “Đổi mới phong cách phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bệnh nhân ở huyện nhà.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây