Tổ chức tập huấn kĩ năng giải quyết vấn đề và nghệ thuật giao tiếp hiệu quả

Thứ sáu - 27/10/2017 07:57
      Giao tiếp và xử lý các tình huống trong giao tiếp là cốt lõi quyết định thành công của mỗi con người, với mong muốn trang bị cho các học viên những kiến thức kĩ năng từ cơ bản đến nâng cao về giao tiếp trong quá trình làm việc, nâng cao ý thức trách nhiệm, của cán bộ, nhân viên Y tế, tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và khoa học, xử lý tốt hơn những nhu cầu của người bệnh, giảm thiểu những sai sót đáng tiếc do kĩ năng giao tiếp gây ra.

      Căn cứ kế hoạch đào tạo của đơn vị trong năm 2017, được sự nhất trí của BCH Đảng Ủy, BGĐ trung tâm Y tế ngày 21 tháng 10 năm 2017  trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê tổ chức khóa đào tạo kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề trong môi trường bệnh viện tại hội trường UBND huyện Cẩm Khê.
        Đây là một trong những hoạt động “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh” nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao tinh thần , thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng của người bệnh. Tạo điều kiện tốt, thuận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế tại trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê theo quy định tại Quyết định số 2151/QĐ-BYT ngày 04/6/2015 của Bộ Y tế.

      Tới dự lớp học có đồng chí Vi Văn Miên – TTƯT, bí thư Đảng ủy- Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê;  Đồng chí Nguyễn Hải Minh – BS CKII – Phó bí thư Đảng ủy, phó Giám đốc trung tâm Y tế huyện Cẩm Khê cùng hơn 120 học viên là cán bộ, viên chức đang công tác tại 21 khoa, phòng trong đơn vị.

      Lớp học diễn ra trong hai ngày đã thu hút được sự quan tâm của các học viên, khơi dậy động lực, niềm tin cũng như tinh thần trách nhiệm của mỗi viên chức, giúp mỗi cán bộ tự hào hơn về nghề nghiệp, những đóng góp của từng cá nhân trong nhiệm vụ khám bệnh, chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

    Khóa đào tạo thành công tốt đẹp, đảm bảo sự nghiêm túc, đúng tiến độ do ban tổ chức đề ra, góp phần vào sự thành công đó còn có đóng góp không nhỏ từ giảng viên giàu kinh nghiệm đào tạo kĩ năng giao tiếp trong môi trường  Y tế Ths.Văn Thị Thúy Hường – Giám đốc công ty TNHH Trabeli và sự chỉ đạo, đôn đốc sát sao của Ban giám đốc trung tâm.

      Một số hình ảnh hoạt động tại lớp học:

 

 

Tác giả bài viết: Phòng Quản lý chất lượng và công tác xã hội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây